Bảo hành tại Showroom

BẢO HÀNH

Tổng quan về bảo hành xe mới

Đại lý Nissan Thăng Long đảm bảo tới khách hàng rằng trong khoảng thời gian quy định hoặc số km nhất định, như được trình bày trong phần “Thời gian bảo hành xe mới”, Nissan Thăng Long sẽ sửa chữa hoặc thay thế miễn phí bất kỳ phụ tùng nào trên xe được xác nhận là bị hư hỏng do vật liệu hoặc do trình độ tay nghề, trừ những hạng mục được liệt kê trong mục “Những gì không được bảo hành” và thỏa mãn thời gian và điều kiện trong chính sách bảo hành xe mới của Nissan Việt Nam đã đề ra.

Bảo hành xe NISSAN mới

Để giúp khách hàng an tâm cũng như có những trải nghiệm thú vị khi lái xe, Nissan Thăng Long đảm bảo hoạt động của xe trong những điều kiện nhất định. Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu ngắn gọn về chính sách bảo hành xe mới của Nissan với mong muốn đem lại lợi ích cho khách hàng.
**Thời gian bảo hành cho xe mới là 36 tháng hoặc 100.000 km (60.000 dặm), tùy theo điều kiện nào đến trước. Bảo hành xe mới bao gồm tất cả các chi tiết và các bộ phận của xe NISSAN mới được cung cấp bởi NISSAN trừ lốp và những hạng mục được liệt kê trong phần “Những gì không được bảo hành” ở trang này.

Đối với ắc quy, điều chỉnh và nạp lại ga điều hòa thì thời gian bảo hành sẽ khác so với bảo hành xe mới. Nội dung cụ thể sẽ được đề cập đến trong phần “Những điều bạn nên biết về chính sách bảo hành xe mới của NISSAN” được chỉ ra dưới đây:

Những điều bạn nên biết về chính sách bảo hành xe mới của NISSAN:
1. Các điều chỉnh Các điều chỉnh không thường xuyên gắn liền với việc thay thế phụ tùng được bảo hành trong 12 tháng đầu tiên không tính đến số km đã đi.
2. Ga điều hòa Các bộ phận nguyên bản của hệ thống điều hòa lắp trên xe mới được bảo hành như trong bảo hành xe mới, 36 tháng hoặc 100.000 km (60.000 dặm). . Tuy nhiên, việc nạp lại ga điều hòa không liên quan đến việc sửa chữa hay thay thế các bộ phận bảo hành của điều hòa sẽ được bảo hành trong 12 tháng đầu tiên, không tính đến số km đã đi được.
3. Ắc quy nguyên bản Thời gian bảo hành là 12 tháng hoặc 20.000 km (12.000 dặm), tùy theo điều kiện nào đến trước.
4. Dịch vụ kiểm tra trước khi giao xe (PDI) Để giúp bạn hoàn toàn hài lòng với chiếc xe mới, xe đã được kiểm tra toàn bộ tuân theo quy trình kiểm tra đối với xe mới của NISSAN.
5. Dịch vụ bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng và chăm sóc đúng đắn chiếc xe là điều thiết yếu cho việc lái xe an toàn và giảm chi phí vận hành xe. Việc bảo dưỡng định kỳ là yêu cầu tối thiểu và nên được thực hiện một cách chủ động ngay từ ban đầu. Có thể yêu cầu những dịch vụ bảo dưỡng bổ sung do điều kiện về thời tiết và áp suất khí quyển, thay đổi đường xá, cách sử dụng và thói quen lái xe của cá nhân góp phần rất lớn đến nhu cầu phải bảo dưỡng xe. Bất kỳ những hư hỏng hoặc lỗi gây ra do thiếu sự bảo dưỡng hoặc bảo dưỡng không chính xác sẽ không được bảo hành. .
6. Đại lý bảo dưỡng sửa chữa Bạn nên để dịch vụ bảo dưỡng miễn phí, bảo dưỡng định kỳ và dịch vụ bảo hành được thực hiện bởi Đại lý bán hàng xe NISSAN nơi bạn mua xe, do Đại lý đó có được lợi ích trực tiếp nếu bạn luôn cảm thấy hài lòng.
7. Phạm vi áp dụng Chính sách bảo hành này được áp dụng cho xe NISSAN đã được đăng ký và hoạt động bình thường trong phạm vi quốc gia nơi xe được bán lần đầu tiên. Chính sách bảo hành này được áp dụng cho khách hàng đầu tiên sở hữu xe cũng như khách hàng mua lại xe nằm trong thời hạn bảo hành .
8. Dịch vụ bảo hành tạm thời Nếu bạn sử dụng xe ở nước ngoài và và hư hỏng xảy ra với chiếc xe NISSAN, hãy liên hệ với Đại lý NISSAN của nước đó. Dịch vụ bảo hành sẽ cung cấp cho bạn dưới dạng tạm thời được quy định trong cuốn sách này. Tuy nhiên, hãy ghi nhớ rằng bất kỳ những hư hỏng liên quan đến việc thiếu tuân theo luật lệ hoặc yêu cầu về môi trường của nước đó sẽ không được bảo hành.
9. Lái xe ở nước ngoài Chiếc xe NISSAN được chế tạo nhằm thỏa mãn những quy định và những yêu cầu về môi trường của quốc gia mà chiếc xe NISSAN được bán lần đầu tiên. Trong trường hợp bạn chuyển sang sinh sống ở nước khác và mang xe đi theo, chiếc xe có thể không thỏa mãn về quy định và yêu cầu về môi trường của nước đó. Sẽ rất khó để thay đổi hoặc sửa chữa chiếc xe để phù hợp với những quy định của nước mà bạn chuyển đến. Hơn nữa, thậm chí nếu bạn mang xe đến đại lý NISSAN ở nước ngoài để sửa chữa, phụ tùng cần thiết cho việc sửa chữa có thể không có tại đại lý đó, vì đại lý ở nước này có thể có các model hoặc các thông số kỹ thuật khác nhau. Vì vậy rất khó thực hiện sửa chữa ở nước đó. Hãy ghi nhớ rằng xe NISSAN được đưa sang nước ngoài sẽ không được bảo hành.

Chu kỳ bảo hành xe mới 
Thời gian bảo hành xe mới được xác định theo khoảng thời gian quy định hoặc số km nhất định như chỉ ra dưới đây, và được tính bắt đầu từ ngày đăng kí xe đầu tiên hoặc bắt đầu đưa vào sử dụng, tùy theo điều kiện nào đến trước. Thời gian bảo hành: 3 năm Số km đã đi: 100,000 km

Nissan sẽ làm gì
Để giúp bạn hoàn toàn hài lòng với chiếc xe mới, trước khi giao xe tới tay bạn, tất cả các xe đã được kiểm tra toàn bộ tuân theo quy trình kiểm tra đối với xe mới của NISSAN.
– Những công việc sửa chữa bảo hành sẽ được thực hiện miễn phí cả phụ tùng và/hoặc công lao động (trừ Ắc quy, trong trường hợp này bạn phải trả một lượng chi phí nhất định như được ghi chú trong phần “Những điều bạn cần biết về chính sách bảo hành xe mới của NISSAN” được chỉ ra trong mục “Thế nào là chính sách bảo hành xe mới của Nissan” ở trang này”) . Bất kỳ chi tiết nào cần thiết phải thay thế sẽ được thay mới hoặc chi tiết được phép phục hồi lại bởi Đại lý ủy quyền của NISSAN. Các đại lý phải dành một thời gian hợp lý để hoàn thành việc sửa chữa sau khi khách hàng đã giao xe cho Đại lý ủy quyền của NISSAN.
– Dịch vụ kiểm tra miễn phí tại 1000 km (600 dặm) đầu tiên sẽ được thực hiện miễn phí trừ các chi phí thay dầu lọc dầu, dung dịch và chất bôi trơn.

Điều kiện bảo hành xe mới
– Để bảo dưỡng và chăm sóc xe một cách thích hợp, các hạng mục được chỉ ra trong cuốn “Hướng dẫn sử dụng” và PHẦN BẢO DƯỠNG của “Sổ bảo hành và theo dõi bảo dưỡng” là yêu cầu bảo dưỡng tối thiểu mà bạn nên thực hiện.
– Hãy mang xe đến Đại lý được ủy quyền của NISSAN trong giờ làm việc hành chính thông thường để nhận được dịch vụ bảo hành.
– Hãy kiểm tra những lỗi về nội thất, lỗi sơn và những lỗi bên ngoài khác tại thời điểm nhận xe mới và báo ngay những vấn đề đó cho người bán hàng của Đại lý.
– Hãy giữ lại hồ sơ bảo dưỡng trong trường hợp có những câu hỏi phát sinh liên quan đến việc bảo dưỡng xe.

Không bảo hành gì

Dưới đây là những trường hợp không được bảo hành theo chính sách bảo hành xe mới của Nissan
1. Lốp xe có chính sách bảo hành riêng. Hãy xem mục “Thông tin về lốp” để biết thêm chi tiết.
Thông tin về lốp
• Lốp nguyên bản được lắp trên xe NISSAN mới sẽ được nhà sản xuất lốp bảo hành.
• Để nhận được dịch vụ bảo hành lốp, bạn phải trình lốp cũ cho đại diện của nhà sản xuất lốp tại địa phương, hoặc trực tiếp với NISSAN.
• Nếu cần thiết đại lý NISSAN sẽ giúp đỡ bạn bằng việc chuyển yêu cầu điều chỉnh thông qua đại diện nhà sản xuất lốp tại địa phương.
2. Tất cả các phụ kiện hoặc thiết bị không chính hiệu của NISSAN và được lắp bởi đại lý không phải của NISSAN sẽ không được bảo hành.
3. Bất cứ những phụ tùng hoặc tiền công phát sinh cùng với những yêu cầu hay khuyến cáo trong dịch vụ bảo dưỡng, được trình bày trong cuốn HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG và PHẦN BẢO DƯỠNG trong SỔ BẢO HÀNH VÀ THEO DÕI BẢO DƯỠNG.
4. Dịch vụ bảo dưỡng thông thường như điều chỉnh động cơ, rửa xe và đánh bóng, cân bằng bánh xe và điều chỉnh góc đặt bánh xe, điều chỉnh đèn pha, thay thế các bộ lọc, lắp cần gạt mưa, pin điều khiển từ xa, bóng đèn, bugi, điểm phân phối, dây đai dẫn động, chất bôi trơn và nước làm mát, má phanh, guốc phanh, trống phanh, đĩa phanh và đĩa li hợp.
5. Những hư hỏng hoặc lỗi gây ra do:
• Sử dụng sai, tai nạn, bị trộm cắp hoặc cháy nổ (Cách sử dụng đúng được trình bày trong cuốn HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG)
• Dùng sai loại nhiên liệu, dầu, nước làm mát hoặc chất bôi trơn hoặc do chúng bị bẩn
• Thực hiện bảo dưỡng không đầy đủ như được trình bày trong cuốn HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG và PHẦN BẢO DƯỠNG trong Sổ bảo hành và theo dõi bảo dưỡng..
• Dùng phụ tùng không chính hiệu của NISSAN
• Thay thế, sửa đổi hoặc sửa chữa không chính xác
• Kính nứt, vỡ ngoại trừ nguyên nhân gây ra do vật liệu hoặc tay nghề của công nhân
• Mòn hoặc rách thông thường, bao gồm cả tiếng kêu, nứt, rộp hoặc xước
• Đá văng, hóa chất (mưa a-xít), nhựa cây, muối, mưa đá, bão, bão cát, ánh sáng, lũ lụt hoặc các điều kiện do môi trường khác
• Việc sửa chữa không do Đại lý hay Nhà phân phối của NISSAN thực hiện
6. Biến chất thông thường của nội thất, gioăng, sơn hoặc các hạng mục bên ngoài khác.
7. Bất kỳ xe NISSAN nào mà đồng hồ công tơ mét đã bị thay đổi mà không thể xác định được số đo công tơ mét chính xác.
8. Những thiệt hại hoặc hư hỏng tình cờ như thiệt hại do không được sử dụng xe, sự bất tiện hoặc thiệt hại về thương mại.

Chia sẻ: